Chính sách

Bảo Hành - Bảo Trì

Dịch vụ Bảo hành – Bảo trì của TURBO cung cấp bảo hành 100% phần cứng thiết bị, các thỏa thuận cấp phép phần mềm, các bản sửa lỗi phần mềm, nâng cấp phiên bản và hỗ trợ kỹ thuật theo một tập hợp các thỏa thuận và quy trình chung. 

Để đảm bảo tính khả dụng của thiết bị Vaidio của quý khách hàng, vui lòng truy cập phiên bản phần mềm mới nhất và nhận hỗ trợ kỹ thuật từ xa, chúng tôi khuyến nghị quý khách hàng nên mua dịch vụ tại thời điểm mua sản phẩm TURBO. Ngoài ra, tùy chọn Dịch vụ Bảo hành/ Bảo trì thường có thể gia hạn hàng năm.

Chính sách Bảo Hành - Bảo Trì

Được kích hoạt khi quý khách hàng mua thiết bị Vaidio (bao gồm phần cứng và phần mềm Vaidio) hay chỉ mua nền tảng phần mềm Vaidio và License AI Vision, cam kết sử dụng hàng năm. Phí dịch vụ Bảo hành/ Bảo trì để duy trì bảo hành phần cứng và bảo trì phần mềm bao gồm nâng cấp phiên bản.

Bảo Hành

Bảo hành có giới hạn miễn phí trong năm đầu tiên

TURBO cung cấp bảo hành năm đầu tiên có giới hạn miễn phí kể từ ngày giao hàng hoặc một ngày khác được hai bên thỏa thuận nếu quý khách hàng không mua dịch vụ Bảo hành/ Bảo trì tại thời điểm mua sản phẩm TURBO.

Dead on Arrival (DOA)

Sản phẩm phần cứng bị lỗi không hoạt động bình thường khi đến tay khách hàng được coi là DOA:

  • Thời hạn áp dụng cho 30 ngày kể từ ngày gửi hàng từ TURBO.
  • Turbo sẽ thanh toán toàn bộ phí giao hàng cho lô hàng sản phẩm DOA.

Return Merchandise Authorization (RMA) – Trả lại hàng hóa ủy quyền:

  • Khách hàng sẽ thanh toán phí giao hàng cho sản phẩm RMA được vận chuyển đến Turbo.
  • TURBO sẽ thanh toán phí giao hàng cho sản phẩm RMA trả lại cho khách hàng.

Bảo hành sản phẩm đã sửa chữa, thay thế

Các sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế chỉ được bảo hành đối với phần chưa hết hạn của thời hạn bảo hành ban đầu hoặc trong 3 tháng kể từ ngày sửa chữa / thay thế, tùy theo thời gian nào dài hơn.

chinh sach bao hanh bao tri_1u

Chính sách Bảo Hành – Bảo Trì – chi phí vận chuyển – đổi trả – thay thế sản phẩm phần cứng DOA

Quy trình DOA/ RMA

  • Khách hàng gửi email đến info@turbo.vn xuất phiếu dịch vụ và điền số seri sản phẩm.
  • Trung tâm hỗ trợ TURBO kiểm tra bảo hành trạng thái dựa trên số seri của sản phẩm.
  • Nếu được bảo hành, Trung tâm hỗ trợ TURBO sẽ trả lời bằng số DOA/ RMA qua cổng hỗ trợ hoặc email.
  • Khách hàng gửi thiết bị đến Ironyun với số DOA/ RMA.
  • Ironyun sẽ sửa chữa và chuyển thiết bị lại cho khách hàng trong vòng 14 ngày làm việc.
chinh sach bao hanh bao tri_3u

Quy trình DOA/RMA – chính sách Bảo Hành – Bảo Trì Turbo

Thời hạn bảo hành

Tùy thuộc vào thời gian bảo hành của sản phẩm phần cứng, các đơn vị hết hạn bảo hành sẽ được xử lý theo các hướng dẫn sau:

1. Hết hạn bảo hành nhưng còn trong Thời hạn bảo hành: xảy ra khi đã hết hạn bảo hành nhưng dịch vụ bảo trì vẫn còn hiệu lực

  • Nếu cần sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm, quy trình RMA tương tự sẽ được áp dụng.
  • Khách hàng phải chịu mọi khoản phí vận chuyển, kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế.
  • Turbo sẽ cung cấp cho khách hàng bảng báo giá chi tiết và hóa đơn theo mẫu.
  • Chữ ký xác nhận của khách hàng đối với hóa đơn theo từng mẫu nói trên là bắt buộc.
  • TURBO xin bảo lưu mọi quyền từ chối dịch vụ sửa chữa / thay thế nếu khách hàng không ký lại hóa đơn trong vòng 1 tháng kể từ ngày phát hành.

2. Kết thúc vòng đời (EOL – End Of Life)

  • Khi 1 sản phẩm đến giai đoạn cuối của vòng đời, sản phẩm này vẫn được bảo hành cho đến khi có thông báo về việc kết thúc dịch vụ (EOS).
  • Vui lòng tham khảo thông báo của Ironyun về ngày EOL.

3. Kết thúc dịch vụ (EOS – End of Service)

Dịch vụ RMA sẽ bị ngừng khi sản phẩm đạt đến giai đoạn cuối của dịch vụ. Vui lòng tham khảo thông báo của TURBO để biết ngày ra mắt EOS

Bảo hành mở rộng

Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng cho các thành phần phần cứng của sản phẩm như được phân phối ban đầu và không áp dụng cho bất kỳ phần mềm hoặc thiết bị nào khác. TURBO có quyền xác định xem sản phẩm bị lỗi có nên được sửa chữa hay không.

Bảo hành này không áp dụng việc thay thế các sản phẩm bị hư hỏng do lạm dụng, tai nạn, sử dụng sai mục đích, bỏ bê, thay đổi, thiên tai, lắp đặt không đúng cách và thử nghiệm không đúng cách.

Bảo hành mở rộng không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào đã được sửa chữa bởi bất kỳ ai khác ngoài TURBO.

Kết nối với chúng tôi

Chúng tôi luôn mong muốn được kết nối cùng những ai có chung mối quan tâm về công nghệ an ninh trí tuệ nhân tạo.

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ với các nhóm chuyên gia của Turbo để tìm ra lời giải đáp phù hợp với từng bài toán cụ thể của từng case.

Top